!Google Analytics-->

Cho thuê cây cảnh văn phòng | Cho thuê cây xanh văn phòng | Cho thuê cây xanh | Cho thuê cây cảnh

cho thuê cây cảnh văn phòng | cho thuê cây xanh văn phòng | cho thuê cây xanh | cho thuê cây cảnh

Cho thuê cây xanh văn phòng | cho thuê cây xanh

Cây Không Khí
Cây Không Khí
Tên khoa học: Tillandsia, hay Air plant, thuộc
Họ: Bromeliaceae (Dứa).
Giá: 0 VND
Chi tiết

Cây không khí chậu thủy tinh quả cầu được dùng trong trang trí, dùng làm quà tặng, làm chậu treo xinh xắn. Với chậu thủy tinh tạo không gian sang trọng, độc đáo với cây không khí/tillandsia.

Cây không khí chậu thủy tinh quả cầu được tạo ra nhằm dùng làm loại chậu treo đặc biệt để trang trí. Cây không khí đơn giản khi ở một mình là thế nhưng khi kết hợp với thủy tinh, cát màu và các vật mini trang trí khác sẽ tạo nên sự khác biệt, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì sự đáng yêu của chúng.

Những chậu bằng thủy tinh nhỏ dạng, đang kích cỡ và đa kiểu mẫu… trở thành một trong những ngôi nhà thích thú nhất của cây không khí. Hấp dẫn nhất là những quả cầu thủy tinh

Hình cầu tròn là dạng thu hút nhất bởi người ta tin rằng tròn là tròn trịa, may mắn và giảm căng thẳng thần kinh và hậu quả của stress, trợ giúp cho sự no đủ về kinh tế, hạnh phúc, là điều kiện để cảm xúc và trí tưởng tượng thăng hoa.

Với những họa tiết đơn giản – tối giản hòa hợp với những cây không khí – tillandsia, những chậu thủy tinh trở nên thu hút một cách lạ lùng khiến cho giới trẻ thời gian gần đây tìm kiếm hướng- phá cách để có thể sở hữu những mẫu cây không khí độc đáo nhất.

 

 

Sản phẩm cùng loại
Cây Thiết Mộc Lan

Họ Huyết giác (Dracaenaceae). Giá: 0 VND
Cây Hoa Đỗ Quyên

Họ: Ericaceae Giá: 0 VND
Cây Cọ Nhật

Họ : Arecaceae. Giá: 0 VND
Cây Bao Thanh Thiên

Họ thực vật: Araceae (Ráy) Giá: 0 VND
Cây May Mắn

Giá: 0 VND

HỖ TRỢ ONLINE


Hotline
08-35128997
0909.203.592

SẢN PHẨM XEM NHIỀU

Giá : 0 VND
Giá : 0 VND

Thống kê

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay1051
mod_vvisit_counterHôm qua185